Thứ năm, 16 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "sản phẩm đặc trưng"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Phát triển thị trường tiêu thụ cho sản phẩm địa phương
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh, hộ nông dân sản xuất tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, công nghiệp nông thôn…, tỉnh Bình Dương đã và đang đẩy mạnh...
Sản phẩm đặc trưng địa phương sẵn sàng cho Tuần lễ Hoa dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya
Tuần lễ Hoa dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya năm 2024 diễn ra từ ngày 6 đến 12-11. Ngoài hoạt động văn hóa-thể thao đặc sắc, sự kiện này còn là dịp để quảng bá các mặt hàng truyền thống của địa phương.
Phiên chợ hàng Việt: Hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, tiêu thụ sản phẩm
Phiên chợ hàng Việt tổ chức tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall Bình Dương Canary (TP.Thuận An) đầu tháng 9-2024 nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc trưng, làng nghề địa phương.
Chủ động quảng bá, tiêu thụ sản phẩm đặc trưng
Để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội, thời gian qua huyện Phú Giáo không ngừng triển khai các giải pháp, đem lại hiệu quả cao.
Đưa sản phẩm đặc trưng Bình Dương vươn xa trên thị trường
Tại TP.Hồ Chí Minh vừa diễn ra Tuần lễ kết nối, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Bình Dương, giới thiệu hơn 150 sản phẩm hàng hóa của gần 60 doanh nghiệp (DN)
Tăng cường quảng bá, tiêu thụ sản phẩm đặc trưng
Quảng bá sản phẩm, tìm kiếm thị trường, chiếm được lòng tin người tiêu dùng (NTD) đối với các doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ luôn là vấn đề nan giải.
Nỗ lực phát triển, nâng cao giá trị sản phẩm đặc trưng
Với điều kiện thuận lợi về đất đai, khí hậu, huyện Bắc Tân Uyên đang là một trong những địa phương dẫn đầu về năng suất, chất lượng cây ăn trái có múi của tỉnh.
Nâng tầm sản phẩm đặc trưng, mở rộng thị trường tiêu thụ
Bàu Bàng là vùng đất giàu tiềm năng với những sản phẩm nông nghiệp đặc trưng.
Chương trình mỗi xã một sản phẩm: Thúc đẩy kinh tế nông thôn phát triển
Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) được xem là giải pháp để giải quyết bài toán nâng cao giá trị cho sản phẩm đặc trưng ở các địa phương, góp phần giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân, xây dựng nông thôn mới
Huyện Phú Giáo: Nỗ lực vượt khó, phát triển sản phẩm đặc trưng
Với những chính sách khuyến khích, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, cơ sở duy trì sản xuất, kinh doanh, kết nối tiêu thụ sản phẩm... huyện Phú Giáo đã và đang nỗ lực thúc đẩy ngành thương mại - dịch vụ
Phát huy lợi thế thúc đẩy phát triển sản phẩm đặc trưng
Thời gian qua, kinh tế nông thôn huyện Bắc Tân Uyên có bước tăng trưởng nhanh, sản xuất nông nghiệp hàng hóa liên kết theo chuỗi giá trị được hình thành và phát triển.
Khơi dậy tiềm năng, phát triển sản phẩm đặc trưng
Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) được triển khai mạnh mẽ, tạo động lực lớn cho các chủ thể kinh tế đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm.
Huyện Bắc Tân Uyên: Chú trọng chuyển đổi số trong sản xuất sản phẩm đặc trưng
Chuyển đổi số (CĐS) để tiêu thụ hàng hóa, đặc biệt là các sản phẩm OCOP ( Chương trình mỗi xã một sản phẩm) là xu thế tất yếu của nền sản xuất 4.0, góp phần đưa sản phẩm có chất lượng đến tay người tay người tiêu dùng.
Phát huy vai trò kinh tế tập thể trong việc hình thành sản phẩm đặc trưng
Việc chú trọng tập hợp, liên kết các hộ nông dân thành mô hình kinh tế tập thể (KTTT) được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu trong việc thực hiện liên kết tiêu thụ sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm).
Kinh tế trang trại và hiệu quả từ sản phẩm đặc trưng
Tại huyện Bắc Tân Uyên, kinh tế trang trại góp phần quan trọng thúc đầy kinh tế nông nghiệp, nông thôn, giải quyết việc làm cho người lao động.
Du khách Nhật "chấm điểm" ẩm thực Việt hàng đầu trong ASEAN
Nghiên cứu mới đây cho thấy, ẩm thực hấp dẫn là yếu tố quan trọng nhất giúp Việt Nam "ghi điểm" với du khách Nhật. Đây là lợi thế để Việt Nam cạnh tranh với các quốc gia khu vực ASEAN.